Giỏ hàng

Tự hào về một thương hiệu tài nguyên bản địa của tỉnh Bến Tre

Từ một ý tưởng khởi nghiệp tưởng chừng như không thể thực hiện được, nhưng với quyết tâm và ý chí vượt khó.. Sau gần 4 năm nghiên cứu, bảo tồn, di thực thành công cây sa sâm trên cát biển, Công ty CP Sa Sâm Việt dưới sự lãnh đạo tài ba của Ông Phù Tường Nguyên Dũng  đã và đang khẳng định vị thế và vai trò là Doanh nghiệp khoa học và công nghệ trên địa bàn Tỉnh Bến tre và quốc gia, Công ty đã cùng với các nhà khoa học chiết xuất, bào chế từ nguồn tài nguyên bản địa, đến nay Công ty  đã cho ra thị trường các dòng sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng phục vụ sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng..       

Với những thành tích đã đạt được, vừa qua (21/7/2019) Công ty Sa Sâm Việt đã vinh dự được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á & Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, trao tặng danh hiệu  Thương hiệu xuất sắc & Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2019. 

Đây cũng là động lực lớn khich lệ cho Sa Sâm Việt  phát triển bền vững và  khẳng định thương hiệu Việt, hàng Việt ngày càng vươn xa, cũng cố niềm tin người tiêu dùng góp phần phát triển quê hương đất nước.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ vinh danh thương hiệu Việt, ngày 21/07/2019 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành Q1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

 
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang