Giỏ hàng

Ssavigroup vinh dự tham gia chương trình tham vấn chuyên gia

Việt Nam là một trong những nước có tiềm năng phát triển ngành dược liệu, sở hữu hơn 12% dược liệu quý của thế giới, với gần 6.000 loài. Tuy nhiên nguồn dược liệu chủ yếu được thu hái trong thiên nhiên sản lượng không nhiều, có một số vùng nguyên liệu nhưng quy mô không lớn, đặc biệt chưa có những nghiên cứu phân tích chuyên sâu.

Nhằm phát huy giá trị dược liệu đúng với tiềm năng vốn có của Đất nước, góp phần giải quyết việc làm nâng cao mức sống cho người dân, Công ty Cổ phần Tập đoàn dược mỹ phẩm Sa Sâm Việt (Ssavigroup) do ông Phù Tường Nguyên Dũng sáng lập, đã tìm hiểu, nghiên cứu, di thực, bảo tồn và trồng sâm trên cát biển. Sau nhiều năm nghiên cứu Ssavigroup đã xây dựng thành công quy trình trồng sâm đặc biệt trên cát biển, nâng hàm lượng 4 hợp chất thiên nhiên có trong cây Sa Sâm lên rất nhiều lần. Ssavigroup và các nhà khoa học đã đặt tên cho loài dược liệu này là Sa Sâm Việt.

Vào tháng 06 năm 2020, đề tài về cây Sa Sâm Việt được tổ chức Hội thảo báo cáo nghiên cứu khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Cây Sa Sâm Việt – Dược liệu quý Việt Nam”.
Ông Phù Tường Nguyên Dũng và các nhà khoa học tham gia nghiên cứu về cây Sa Sâm Việt vinh dự được mời tham gia chương trình “Tham vấn chuyên gia” với chủ đề “Tài nguyên bản địa, dược liệu quý Việt Nam” do Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh phối hợp với trường Đại học Nguyễn Tất Thành thực hiện.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang