Giỏ hàng

Sa Sâm Việt - Tuyệt phẩm từ thiên nhiên, tinh hoa của đất trời

  • SAPONIN 10.8 - 12.54% cao hơn nhiều loại Sâm hiện nay

Công dụng thanh lọc cấp tế bào, phá vỡ, làm giảm cholesterol và chất béo tích tụ bám trên thành mạch máu, chống xơ vữa động mạch và các rối loạn khác, ức chế sự giải phóng lipase, một loại enzyme phá vỡ chất béo trong chế độ ăn uống. Nhờ đó, cơ thể sẽ hấp thụ ít chất béo từ thức ăn. ức chế sự hình thành mô mỡ và ức chế sự thèm ăn, điều này giúp tăng cường hành động có lợi đối với trọng lượng cơ thể kiểm soát cân nặng ở mức vừa phải, giữ cho lượng đường trong máu của cơ thể trong giới hạn bình thường và ngăn ngừa đột biến insulin, hỗ trợ chứng rối loạn các chức năng tim mạch, ổn định đường huyết, tăng nồng độ huyết thanh.
Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, kháng khuẩn, bảo vệ cơ thể bạn chống lại nấm, vi khuẩn và virus. Cải thiện chức năng miễn dịch bằng cách kích thích sản xuất tế bào T. chống oxy hóa và làm giảm căng thẳng, giảm nguy cơ ung thư, gây chết tế bào ung thư, chống lại những tổn thương gốc tự do, có lợi cho các chức năng tinh thần, cải thiện trí nhớ cho người mắc bệnh Alzheimer.

 

  • POLYPHENOL 290.9mg/g cao hơn rất nhiều lần 100 loài dược liệu được thế giới công nhận có hàm lượng chất chống oxy hoá cao nhất thế giới
  • FLAVONOID 85,47mg/g đứng đầu trong các loài dược liệu hiện nay

Là hợp chất chống oxy hóa, ngăn chặn gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hoá cơ thể con người, thực hiện chức năng như “người bảo vệ” tái tạo cấu trúc tế bào, hạn chế sự phát triển khối u ung thư tăng cường lưu lượng máu trong cơ cơ thể, chống lại sự phá hoại của tia cực tím và xâm nhập của mầm bệnh, ngăn chặn và kiểm soát chứng béo phì.
Kháng viêm và chống ung thư, có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư gan, ngăn ngừa bệnh viêm gan mãn tính... giúp động mạch co giãn để duy trì lưu lượng máu và giữ cho động mạch không bị xơ vữa. Chống lại các tổn thương của tế bào, làm chậm lại quá trình oxy hóa nhờ vào sự kết hợp với các enzyme có trong thực vật ổn định đường huyết đặc biệt là tiểu đường tuýp 2 hỗ trợ bệnh tim mạch, bệnh thần kinh và bệnh võng mạc, viêm. Giúp chống loãng xương, hỗ trợ thần kinh.

 

  • MUỐI 135,9 mg/g chuyển hóa từ sa sâm việt hoàn toàn thiên nhiên được quang hợp chuyển hóa từ sâm biển, một loại muối vô cùng quý hiếm trên thế giới

Muối thiên nhiên được chuyển hóa từ thực vật cụ thể là Sa Sâm Việt (nhờ tích tụ lượng muối từ gió biển quang hợp tạo thành), là một nguyên tố thiết yếu cho con người và trao đổi chất, chất dẫn hết sức tuyệt vời tạo thành các điện tích trên các màng tế bào, cho phép truyền các xung thần kinh đưa dược liệu vào cơ thể một cách tối ưu nhất. Từ đó giải quyết các vấn đề về sức khoẻ như: bị loãng xương, rối loạn tim mạch, căng thẳng thần kinh, thận, gan không đào thải được, phá huỷ các mô tế bào.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang