Giỏ hàng

Khát vọng

Kính thưa quí vị!

Suốt 7 năm lặng lẽ nghiên cứu về cây Sa Sâm và thêm gần 5 năm chính thức bắt tay di thực, nhân giống, xây dựng quy trình trồng Sa Sâm trên cát biển, sau gần 400 lần thất bại hết tiền bán đi những tài sản trị giá hàng trăm tỷ chỉ với một khát vọng duy nhất: không trở thành người thất bại, sống có ích, mong muốn góp phần phát huy nền y học cổ truyền dân tộc, góp phần nhỏ của mình vào khát vọng cho một Quốc Gia dẫn đầu về dược liệu, xứng tầm một Quốc Gia chiếm hữu hơn 12% dược liệu của thế giới.

Cuối cùng tôi đã thành công quy trình trồng Sa Sâm trên cát biển duy nhất trên thế giới hiện nay.

Bằng phương pháp vô cùng độc đáo, bằng phương pháp kích hoặc phản ứng tự vệ hoàn toàn theo hướng thuận thiên, cây Sa Sâm đã hoàn toàn thay đổi trở thành một loài dược liệu mang trong mình đến 4 hợp chất cực kỳ quý hiếm có hàm lượng thuộc nhóm nhóm đầu thế giới hiện nay, trên thế giới chỉ cần một hợp chất có thể mang lại hiệu quả cho sức khỏe con người thuộc nhóm đứng đầu thế giới đã hiếm nhưng từ nghiên cứu của tôi đã tạo ra đến 4 hợp chất mang tính chất hữu ích nền tảng đây là một thành công không phải ai cũng làm được từ đó tôi đã đặc tên cho loài Sâm được trồng trên cát biển này là Sa Sâm Việt, tôi mong muốn nó sẽ trở thành Sâm Của Người Việt.

Đề tài nghiên cứu đã được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế năm 2019. Tháng 6 năm 2020 tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo khoa học về Cây Sa Sâm Việt " Dược Liệu Quý Của Việt Nam ", công Ty cổ phần Sa Sâm Việt (hiện nay là Tập đoàn dược mỹ dược mỹ phẩm sa sâm việt) được công nhận là Doanh nghiệp khoa học công nghệ Việt Nam, các sản phẩm của công ty điều ra hội đồng khoa học nghiệm thu và công nhận là sản Phẩm khoa học...

Thế nhưng chưa từng quản cáo, chỉ đăng trên Facebook với bạn bè những người mà trong suốt thời gian qua luôn theo dõi và ủng hộ động viên tôi.

Đã có không ít người bảo tôi khùng sao không quản cáo để bán hàng, đã có không ít người bảo tôi điên và cũng nhiều người nghi ngờ...

Đối với tôi có không phải dị biệt mà tôi luôn đi tìm những mảnh ghép để cùng nhau xây dựng một khát vọng lớn, một công ty chuyên nghiệp, một chuỗi, mà trong đó có nhiều doanh nghiệp cùng nhau thực hiện, cùng nhau khát vọng với một sứ mệnh vì một mục tiêu vì sự phát triển của nền y dược cổ truyền Việt Nam vì một khát vọng cho một Quốc Gia dẫn đầu về dược liệu thiên nhiên về hợp chất thiên nhiên.

Tập đoàn dược dược mỹ phẩm sa sâm việt luôn hướng đến một một chuỗi giá trị chuyên nghiệp bằng những nghiên cứu khoa học, bằng những sản Phẩm: An toàn - Chất lượng - Hiệu quả, bằng những con người với tâm thế khai phá... nhiệt huyết, hướng đến sự hài lòng, tin tưởng, quý mến, của cộng đồng xã hội, không những Việt Nam mà còn chinh phục thế giới

Ngày 30 tháng 10 năm 2020 Bộ Y Tế tổ chức hội thảo khoa học Y dược cổ truyền Việt Nam lần thứ I tại Phú Quốc SA SÂM VIỆT sẽ báo cáo đề tài nghiên cứu và cũng đã đến lúc Sa Sâm Việt sẽ truyền thông quản bá sản Phẩm đã được sa sâm việt và các nhà khoa học các nhà bào chế nghiên cứu trong suốt thời gian qua.

Rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ chia sẻ để chúng ta cùng nhau lan tỏa giá trị tài nguyên đất nước.

Trân trọng cảm ơn!

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang