Giỏ hàng

Dược liệu Việt Nam qua hàng nghìn năm

Dược liệu Việt Nam qua hàng nghìn năm... những tinh hoa tích tụ từ những danh y nổi tiếng, các bài thuốc gia truyền hay các bài thuốc bí truyền đều dựa trên nguyên tắc Quân Thần Tá Sứ của ngành đông y phối chế.

Khoa học hiện đại ngày nay chú trọng hợp chất và thành phần bào chế. Để nghiên cứu 1 hợp chất trong một loài thực vật thật sự không hề đơn giản bởi hiện nay có hàng nghìn các chất đã biết và rất rất nhiều chất chưa biết.

Trong một đống hỗn độn những thứ đã biết và chưa biết với vô số những phương pháp phải lần mò nghiên cứu. Việc chỉ định và tìm ra một chất, có hàm lượng cao và có tác dụng tốt cho con người có khi các nhà khoa học phải đánh đổi cả một đời người, công sức, trí tuệ,  tâm huyết và đặc biệt là kinh nghiệm chuyên môn để có thể tập trung lựa chọn chính xác quyết định để chỉ định nghiên cứu từ đâu trong hàng nghìn hợp chất để tìm ra một chất.
TƯ DUY LOGIC, PHÁT HIỆN VÀ CHUYÊN MÔN KINH NGHIỆM mới có thể tạo nên kết quả.

Sa Sâm Việt đã làm được điều đó. Sa Sâm Việt đã tìm ra được 3 hợp chất vô cùng quý giá cho sức khỏe con người, đã xây dựng quy trình trồng Sâm trên cát biển duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới, gia tăng hoạt chất lên gấp nhiều lần làm kinh ngạc giới khoa học, đặc biệt là trên cùng một bộ gen cùng một loài thực vật.

Sa Sâm Việt mang ơn giá trị tiền nhân để lại, Sa Sâm Việt cảm ơn đất trời, cha mẹ, mọi người để Sa Sâm Việt đủ nghị lực, kiên trì theo đuổi, vượt qua muôn ngàn thử thách gian nan và đặc biệt là giúp cho Sa Sâm Việt trí tuệ, tính quyết đoán để tạo ra thành tựu to lớn hôm nay.
Những con số làm kinh ngạc giới khoa học:

Saponin 10.8 - 12.54%
Polyphenol 290.9mg/g
Flavanoid 84.74mg/g

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang