Giỏ hàng

Công trình nghiên cứu của Công ty CP Sa Sâm Việt vinh dự được đăng trên Tạp chí khoa học quốc tế IOP CONFERENCE SERIES: MATERIALS SCIENCE AND ENGINEERING (SCOPUS)

CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SA SÂM VIỆT VINH DỰ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN TẬP CHÍ KHOA HỌC QUỐC TẾ 

IOP CONFERENCE SERIES: MATERIALS SCIENCE AND ENGINEERING (SCOPUS)

-------------------------------------------

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu đồng hành theo dõi và ủng hộ công ty của chúng tôi trong suốt hơn 3 năm qua.

Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt tự hào là doanh nghiệp khoa học & công nghệ đầu tiên thực hiện thành công quy trình trồng sâm trên cát biển duy nhất tại Việt Nam và thế giới. Vượt qua muôn vàn khó khăn, thất bại, chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ để hướng đến khát khao đưa giá trị tài nguyên bản địa dược liệu quý của Việt Nam.

VỚI KHÁT KHAO CHÁY BỎNG:

- Đưa Sa Sâm Việt trở thành thương hiệu Sâm của người Việt - một sản vật giá trị sánh vai cùng những tuyệt phẩm trên thế giới;

- Xây dựng chuỗi chăm sóc sắc đẹp nhượng quyền thương hiệu mang tên Sa Sâm Việt hùng mạnh;

- Mang những sản phẩm bảo vệ sức khỏe đẳng cấp tốt nhất đến với khách hàng trong nước và quốc tế;

- Xây dựng Làng Sâm Việt trở thành thủ phủ Sâm của người Việt - Thay đổi vùng đất cát nắng gió khắc nghiệt vùng biển quê hương trở nên giàu có và hạnh phúc;

- Đưa giá trị tài nguyên bản địa dược liệu quý của Việt Nam trong đó Sa Sâm Việt là nền tảng đến với thế giới bởi những đề tài luận chứng khoa học.

Đề chinh phục những khát khao vĩ đại ấy, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, không ngừng phấn đấu vượt qua những khó khăn thử thách khắc nghiệt, chúng tôi đã kiên trì chiến đấu vượt lên trên chính bản thân để kiến tạo nên những điều phi thường mà nhiều người cho rằng xa xăm, không thể làm được.

Chúng tôi đã dành thời gian hơn 3 năm, bỏ ra hàng triệu đô la, cùng hàng chục nhà khoa học danh tiếng đã miệt mài nghiên cứu về Sa Sâm Việt trên khắp vùng miền nắng gió khắc nghiệt với hơn 200 các thực nghiệm phức tạp để hiểu được đặc tính nông học, đặc tính sinh trưởng của Sa Sâm Việt trong điều kiện tự nhiên. Sau bao nỗ lực bền bỉ, chúng tôi đã nghiên cứu thành công quy trình, bảo tồn, nhân giống, trồng Sa Sâm Việt trên cát biển duy nhất tại Việt Nam và thế giới.

Cụ thể là:

- Hàm lượng saponin với kết quả vô cùng cao 12.54% hơn nhiều loại sâm hiện nay.

- Hàm lượng chất chống oxy hóa (polyphenol) 290.9mg/g cao hơn rất nhiều lần so với một số loài cây được công nhận là có hàm lượng polyphenol cao nhất thế giới.

- Hàm lượng muối vô cơ 135,9 mg/g đây là loại muối hoàn toàn thiên nhiên được quang hợp chuyển hóa từ sâm biển được trồng trên cát biển tạo thành một loại muối vô cơ được chuyển hóa từ thực vật vô cùng quý hiếm trên thế giới.

Vượt lên trên tất cả các thử thách, Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt tự hào đã kiến tạo nên những thành tựu rực rỡ có sức lan tỏa lớn không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn được thế giới vinh danh công nhận:

- Tháng 10/2018, Dự án “Bảo tồn nhân rộng phát triển thương mại hóa Sa Sâm Việt tại tỉnh Bến Tre” đã đăng quang Á quân cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia đề tài “Phát triển tài nguyên bản địa bằng ứng dụng công nghệ”.

- Tháng 12/2018, Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt vượt qua hơn 350 doanh nghiệp đến từ Việt Nam – Malaysia – Singapore – Hàn Quốc tham dự Techfest Quốc tế tại Đà Nẵng.

- Tháng 8/2019, Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt được công nhận là Doanh nghiệp khoa học & công nghệ.

- Tháng 5/2019 Bộ Y Tế cấp chứng nhận công bố lưu hành sản phẩm

- Tháng 6/2019 hội đồng khoa học nghiệm thu và công nhận tất cà các sản phẩm của Công ty là sản phẩm nghiên cứu khoa học

- Tháng 8/2019, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sa Sâm Việt - Phù Tường Nguyên Dũng được vinh danh danh hiệu "Bảng Vàng Doanh nhân tiêu biểu vì sức khỏe người Việt" tại Thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt sau hơn 11 tháng miệt mài chờ đợi.

- Tháng 9/2019, Đề tài nghiên cứu khoa học về Sa Sâm Việt của Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt vinh dự được đăng lên tạp chí khoa học quốc tế Iop Conference Series: Materials Science and Engineering (Scopus). Iop Conference Series: Materials Science and Engineering (Scopus) là một tạp chí khoa học với lịch sử hơn 150 năm: “Saponin, Polyphenol, Flavonoid content and α-glucosidase Inhibitory Activity, Antioxidant Potential of Launaea sarmentosa Leaves grown in Ben Tre province, Vietnam”. Tạm dịch: Hàm lượng tổng Saponin, Polyphenol, Flavonoid và Hoạt tính ức chế α-glucosidase, Chống oxy hóa của lá Sa Sâm Việt (Launaea sarmentosa) được trồng tại tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi những nghiên cứu khoa học của Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt vinh dự được đăng lên tạp chí khoa học quốc tế từ đây giới khoa học của thế giới biết đến Sa Sâm Việt, biết đến Bến Tre Việt Nam có một loài Sâm cực kỳ quý giá trên Bản đồ Sâm thế giới. Nơi đây có một doanh nghiệp đầu tiên xây dựng thành công quy trình trồng sâm trên cát biển – một loài sâm có những hợp chất cực kỳ quý cho sức khỏe con người.

Bằng những ứng dụng công nghệ vào sản xuất, Công Ty Cổ phần Sa Sâm Việt đã lưu giữ được hoàn toàn dịệp lục tố cho sản phẩm và với đặc tính từ bộ 3 hợp chất vô cùng quý giá Saponin, Polyphenol, Muối vô cơ cực kỳ quý hiếm kết hợp với một số các thảo dược quý hiếm với công thức bí truyền tạo ra những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên vô cùng tuyệt vời, mang lại sự cường tráng, sinh lực sung mãn, thải độc ngăn ngừa ung thư, ổn định đường huyết, chăm sóc sắc đẹp toàn diện đẹp từ bên trong – tỏa sáng từ bên ngoài

Một lần nữa, Công ty Cổ Phần Sa Sâm Việt – Doanh nghiệp khoa học & công nghệ vô cùng biết ơn quý vị, đối tác và những người đã dành thời gian đồng hành theo dõi và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi luôn khát khao mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ quý vị. Đặc biệt là đưa giá trị loài Sa Sâm Việt sánh vai cùng những sản vật trên thế giới.

Một lần nữa, kính chúc quý vị và gia đình luôn an khang thịnh vượng và hạnh phúc.

Trân trọng!

-------------------------------------------------------

Công trình nghiên cứu khoa học của Công ty Cổ phần Sa Sâm Việt được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế Iop Conference Series: Materials Science and Engineering (Scopus):

https://iopscience.iop.org/article/10.1088/1757-899X/542/1/012036

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang