Giỏ hàng

Chiếc lá làm đẹp cho đời

Bạn có tin mỗi sản phẩm đều có câu chuyện của riêng nó?

Và khi chọn sử dụng Ssavigroup bạn cũng đang làm đẹp thêm thế giới quanh mình.

Những chiết xuất tinh túy từ thiên nhiên từ lâu đã không còn là điều xa lạ, và, đằng sau sản phẩm có thành phần từ tự nhiên ấy, chúng tôi muốn kể cho các bạn một câu chuyện thú vị. Suy cho cùng, ai cũng muốn nghe kể chuyện, phải vậy không?

Chiếc lá làm đẹp cho đời

Sa là đất, Sa Sâm là loài sâm mọc trên đất. Với nỗ lực mang đến cho người Việt một sản phẩm sâm của người Việt để dần thay thế các loại sâm ngoại quốc như: Sâm Triều Tiên, Sâm Hàn Quốc…vv. Với tình trạng quốc sâm “Ngọc Linh” đang dần rơi vào ma trận thật giả không thể nào phân biệt thì Ssavigroup xuất hiện như một vị cứu tinh. Ssavigroup đã rất nỗ lực trong việc tạo ra bộ ba sản phẩm (bột sâm, trà sâm, sâm 3 trong 1). với khả năng chống lão hóa, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian và giải quyết vấn đề da mất năng lượng, mất sức sống, thiếu dinh dưỡng, ngăn ngừa và phòng chống các tế bào ung thư…vv

Để lấy đủ lá cho mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Ssavigroup, phải cần tới những bàn tay tài hoa của những “chú ong chân trần”. Các sản phẩm của Ssavigroup được  sinh trưởng theo bản năng tự nhiên với rất ít sự can thiệp từ con người để cho ra đời loại sản phẩm sa sâm đặc biệt thơm lành, bổ dưỡng.

Việc công ty Cổ phần Ssavigroup (tiền thân là Sa Sâm Việt) ra đời đã  giúp những người dân sống ở nơi khí hậu đầy khắc nghiệt Thạnh Phú  có tiền mua thịt, xây nhà, khám bệnh và cho con đến trường. Và như vậy, khi dùng các sản phẩm của Ssavigroup, bạn đang được tận hưởng chiếc lá  ngọt ngào nhất, đẹp nhất của thiên nhiên và của cả mối quan hệ bền vững cộng đồng.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang